Địa chỉ mua than củi ở Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng

Bạn đang muốn tổ chức một buổi tiệc nướng BBQ cùng gia đình hay bạn bè? Bạn đang kinh doanh hàng quán hay kiếm nguồn sỉ giá tốt cho nhà hàng nướng của mình tại Hà Nội?

Đừng lo vì đã có Đạt Chi – địa chỉ mua than củi ở Hà Nội giá tốt, chuyên cung cấp các sản phẩm than đa dạng, chất lượng cao.

Than củi ở Hà Nội
Than củi ở Hà Nội

Các loại than củi tại Hà Nội của Đạt Chi

Khi nhắc đến than củi, chúng ta sẽ thường nghĩ chỉ có 1 loại than đen duy nhất. Tuy nhiên thực tế lại có rất nhiều các loại than khác nhau và mỗi loại sẽ đáp ứng cho mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau.

Than củi thường được sử dụng cho nhu cầu nấu bếp, cung cấp nhiệt cho nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên các dòng than nướng cao cấp hơn lại được sử dụng trong những nhà hàng nướng, buffet BBQ sang trọng. Thậm chí, than còn được cung cấp làm nguyên liệu, nhiên liệu cho các nhà máy xí nghiệp sản xuất.

Than củi gáo dừa Hà Nội (Loại than không khói chuyên dùng để nướng BBQ)
Than củi gáo dừa Hà Nội (Loại than không khói chuyên dùng để nướng BBQ)

Bảng giá than củi Hà Nội tại Đạt Chi mới nhất

Sử dụngLoại thanGiá
Than truyền thốngThan củi tạp Liên hệ
Than củi cành Liên hệ
Than củi nghiến Liên hệ
Than phi lao Liên hệ
Than nướng, đa năngThan trắng (than hoạt tính)10.000-20.000đ/kg
Than nướng BBQ không khóiThan BBQ Loại A14.000đ/kg
Than BBQ Loại B12.000đ/kg
Than BBQ Loại C10.000đ/kg

Lưu ý: Bảng giá mang tính chất tham khảo, liên hệ Đạt chi để đươc báo giá các loại thn củi nhanh chóng bạn nhé.

Thang củi không khói nướng BBQ loại A, B, C tại Hà Nội
Thang củi không khói nướng BBQ loại A, B, C tại Hà Nội

Lưu ý khi lựa chọn mua than củi ở Hà Nội phù hợp nhu cầu

Than củi đen

Than củi đen Hà Nội
Than củi đen truyền thống ở Hà Nội

Than củi đen (than hoa) được làm từ các loại củi rừng. Tuy phải góp nhặt từ những loại củi khác nhau nhưng tuyệt đối phải chọn lọc những loại củi chắc, củi phải tươi, không được khô mục mới cho ra những sản phẩm than còn nguyên vẹn và đẹp mắt.

Than đen có thể được dùng để đun nấu, trồng cây, nướng thịt,… Ưu điểm của sản phẩm là có giá thành rẻ tuy nhiên loại than này thường tạo ra khói trong quá trình sử dụng, đặc biệt trong môi trường yếm khí sẽ tạo ra khí CO không tốt cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Than củi tại Hà Nội giá rẻ
Than củi tại Hà Nội giá rẻ

Than củi trắng

Mua than củi trắng cao cấp tại Hà Nội
Than củi trắng cao cấp tại Hà Nội

Than trắng được ủ và sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt hơn. Tùy vào nguồn gốc củi và dây chuyền sản xuất mà cho ra những loại củi có đặc tính khác nhau, phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì thế mà khoảng giá có thể giao động từ 10.000 – 20.000đ/kg

Ưu thế của than trắng là than có đặc tính không khói, không mùi, thời gian cháy lâu hơn, có thể kéo dài từ 4-5 giờ. Vì thế than trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các món nướng, đặc biệt là các nhà hàng Hàn Quốc, Nhật Bản.

Công dụng của than trắng:

  • Làm than nướng sạch, không khói, không mùi
  • Có thể dùng để lọc nước và cung cấp một lượng khoáng tự nhiên
  • Than trắng có thể làm chất hấp phụ thanh lọc không khí
  • Than cũng có thể dùng để sưởi ấm, cung cấp ion âm, hấp thụ sóng điện từ bảo vệ sức khỏe

Chính vì những công dụng đặc biệt trên công với quy trình sản xuất yêu cầu trình độ cao mà hiện nay than củi trắng đã trở thành một trong những loại than cao cấp nhất thị trường, được ưa chuộng trong và ngoài nước. Sản phẩm còn được xuất khẩu sang nước ngoài, đặc biệt là Nhật bản và Hàn Quốc.

Than củi nướng BBQ

Than củi nướng chuyên dụng Hà Nội
Than củi nướng chuyên dụng tại Hà Nội

Nghe đến cái tên thì bạn có lẽ bạn đã biết được công dụng của chúng rồi. Nguyên liệu sản xuất than BBQ sạch chính là mùn cưa, mùn gỗ được Than củi Đạt Chi thu mua từ những làng nghề thủ công, nơi hội tụ những giống gỗ tốt và gỗ quý.

Vì mùn được lấy từ những nguồn gỗ cao cấp nên chất lượng hơn hẳn các loại mùn kéo và các loại mùn tạp. Chất lượng cũng từ đó mà tốt hơn. Dựa vào nguồn gỗ mà chất lượng than nướng được chia ra ba loại: loại A, loại B và loại C tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đạt Chi – địa chỉ mua than củi ở Hà Nội uy tín, giá rẻ

Có khá nhiều nguồn cung cấp than củi tại Hà Nội, tuy nhiên than củi không chỉ đơn thuần là đốt gỗ trong lò mà có. Gỗ cần trải qua quá trình chế biến và xử lý kỳ công mới tạo ra được một sản phẩm đạt chuẩn. Vì thế mà giá cả và chất lượng của sản phẩm cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Vậy thì tại sao chúng ta nên chọn nguồn sản phẩm của Than Củi Đạt Chi? Hãy cùng tìm hiểu các lý do dưới đây.

1. Giá cả phải chăng, bình ổn

Giá giao động từ 8500 – 9500đ/kg cho các sản phẩm than truyền thống và từ khoảng 10.000 – 14.000đ/kg cho các loại than sạch không khói. Ngoài ra các sản phẩm với tiêu chuẩn cao hơn, chẳng hạn như than trắng (than hoạt tính) thì sẽ có giá thành cao hơn.

Chính sách về giá của Đạt Chi cũng có nhiều điểm hấp dẫn, quý khách hàng có thể liên hệ để được giá sỉ tốt nhất qua số hotline của chúng tôi. Đặc biệt chúng tôi sẽ miễn phí giao hàng tận nơi khu vực Hà Nội với hóa đơn

2. Giá trị thương hiệu

Tuy tiếp cận với thị trường số muộn, tuy nhiên Đạt Chi đã là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm và lành nghề. Hiện tại, chúng tôi đang là đối tác của rất nhiều chuỗi nhà hàng lớn như các làng nước, BBQ buffet, các quán ăn, thậm chí là nguồn cung nguyên liệu cho các nhà máy, xí nghiệp.

than củi nướng BBQ siêu sạch không khói ở Hà Nội
Đạt Chi là đối tác của nhiều chuỗi nhà hàng lớn

Bên cạnh đó, tuy thuộc vào mỗi tiêu chuẩn và hàng hóa mà sản phẩm than của Đạt Chi còn được tin dùng và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài.

3. Sản phẩm đạt chuẩn

Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của Đạt Chi. Sở dĩ một số sản phẩm của chúng tôi có khoảng giá rộng là vì mỗi mức giá sẽ tương ứng với một mức tiêu chuẩn chất lượng khác nhau. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến ủ, đốt phải được thực hiện theo đúng quy trình.

Địa chỉ cửa hàng Than Củi Đạt Chi

Bạn có thể đến mua than củi ở Hà Nội tại địa chỉ số 628, đường 72 (gần trường PTTH Hoài Đức B. Ngãi Cầu), An Khánh, Hoài Đức.

Hoặc liên hệ đặt hàng qua số điện thoại hoặc các kênh truyền thông của Đạt Chi tại:

6 thoughts on “Địa chỉ mua than củi ở Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng

  1. Pingback: Giá bán than củi gỗ theo loại cập nhật 2021 - Than Củi Đạt Chi

  2. Pingback: Cơ sở sản xuất than nướng BBQ Hà Nội chất lượng cao - Than Củi Đạt Chi

  3. Pingback: Địa chỉ bán than sạch, uy tín, chất lượng cao - Than Củi Đạt Chi

  4. Pingback: Bán than nướng BBQ sạch không khói giá tốt - Than Củi Đạt Chi

  5. Pingback: Than nướng không khói sỉ lẻ giá tốt tận xưởng - Than Củi Đạt Chi

  6. Pingback: Cần mua than củi - gọi Đạt Chi ngay - Than Củi Đạt Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *